Gợi ý mua quà cho sếp chuyển công tác thật ý nghĩa và tinh tế


Từ xưa đến nay, tặng quà vẫn luôn là một loại nghệ thuật. Đặc biệt, nếu tặng quà cho sếp thì bạn lại càng cần phải đầu tư tỉ mỉ cho món quà của mình hơn nữa. Sếp sắp chuyển công tác, rất nhiều người đau đầu không biết nên tặng quà gì trong dịp chia tay. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng những gợi ý mua quà cho sếp chuyển công tác ý nghĩa và tinh tế nhất.


Quà tặng cho sếp là gì?

Quà tặng sếp là món quà mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp được nhân viên dành tặng cho cấp trên trong dịp phù hợp. Quà tặng sếp cần được chuẩn bị chỉn chu, sang trọng và thể hiện tấm lòng người tặng. Những món quà tặng sếp không chỉ là quà biếu tặng theo nghĩa đen. Nó còn là tấm lòng của cấp dưới dành cho sếp của mình. Là lời cảm ơn dành cho người đã dìu dắt, hướng dẫn bạn trong khoảng thời gian vừa qua. 

Quà tặng thể hiện tấm lòng dành cho sếp 

Việc tặng quà cho sếp là một truyền thống đã có từ xa xưa. Món quà thể hiện tấm lòng, sự kính trọng của cấp dưới dành cho người lãnh đạo của mình. Ngày nay, quà tặng cho sếp cũng trở nên vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, để chọn được món quà làm hài lòng cả người tặng lẫn người nhận không phải là một việc dễ dàng.

Một số lưu ý khi mua quà cho sếp chuyển công tác

Trong cuộc đời mình, hẳn không ít người đã từng trải qua tình huống vị sếp của mình chuyển công tác. Sau một thời gian gắn bó cùng nhau, vào một ngày sếp của bạn quyết định chuyển sang bộ phận khác hoặc công ty khác. Dịp sếp chuyển công tác có thể nói là một ngày không hề vui đối với cả sếp và bạn. Tuy nhiên, đây cũng là dịp để bạn làm điều gì đó ý nghĩa và tạo ấn tượng với người sếp, khiến họ nhớ về công ty và nhân viên cũ. Tặng quà cho sếp là một lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, làm thế nào để tặng sếp một món quà thực sự ý nghĩa thì bạn nên lưu ý những điểm sau:
  • Mua quà cho sếp chuyển công tác cần chú ý mặt ý nghĩa của món quà. Bạn cần tránh những món quà có tính chất cổ động, hời hợt. Sếp bạn là một người có địa vị, họ sẽ thích hợp với những món quà có chiều sâu, tạo kỉ niệm đẹp hơn.
  • Mua quà cho sếp phải phù hợp với giới tính. Mỗi giới tính sẽ có những món quà phù hợp và tiện dụng dành riêng cho họ. Xác định được điều này trước khi mua sẽ giúp bạn chọn được món quà ý nghĩa nhanh hơn.
  • Món quà tặng cho sếp khi chuyển công tác phải phù hợp độ tuổi. Không phải tất cả các sếp đều ở độ tuổi trung niên, vẫn có những người tuổi đời còn khá trẻ. Vậy nên, một món quà phù hợp với lứa tuổi sẽ giúp người nhận vui vẻ và nhớ về bạn lâu hơn.

Chọn quà tặng sếp chuyển công tác cần phù hợp với người nhận

Những món quà nên tặng nhân dịp sếp chuyển công tác

Chọn quà cho sếp chuyển công tác tuy không hề dễ nhưng cũng không phải là điều quá khó khăn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn món quà gì thì có thể tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi.

Một chiếc bút ký cao cấp

Đối với các sếp, bút ký chắc hẳn là một vật bất li thân. Dù làm việc ở công ty cũ hay chuyển đến nơi công tác mới thì bút chắc chắn vẫn là một vật hữu dụng đối với các sếp. Không chỉ là một đồ vật dùng để viết, ký tên những cây viết cao cấp còn thể hiện được đẳng cấp và địa vị của sếp.

Bút ký cao cấp là quà tặng ý nghĩa dành cho sếp

Ngoài ra, bút ký là quà tặng phù hợp cho cả sếp nam lẫn sếp nữ. Món quà này sẽ khiến sếp thực sự ấn tượng và nhớ về bạn. Vậy nên, đây chính là một món quà rất đáng để chọn và tặng khi sếp chuyển công tác.

Vật phẩm trang trí văn phòng

Khi chuyển công tác có nghĩa sếp bạn sẽ đến làm việc ở một văn phòng mới. Ở một không gian mới, việc trang trí lại văn phòng theo phong cách của sếp là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Vậy nên, nhân dịp này bạn có thể tặng một số vật phẩm trang trí văn phòng phù hợp với sở thích của sếp. Bạn có thể chọn những bức tranh treo tường ý nghĩa, một chậu cây đá quý tài lộc, hoặc những bức điêu khắc nghệ thuật…

Tranh bát mã dát vàng 24k – Mã đáo thành công

Món quà theo chủ đề này không chỉ có ý nghĩa là quà chia tay với sếp. Nó còn có ý nghĩa chúc sếp thuận lợi và thành công ở môi trường mới. Chắc chắn khi nhận được món quà này sếp bạn sẽ rất vui.

Một hộp trà Tân Cương Thái Nguyên an toàn với sức khỏe sếp

Từ xa xưa đến nay, uống trà vừa là thói quen vừa là nét văn hóa đặc trưng của người Việt. Trà không chỉ là một loại đồ uống, nó còn là loại sản phẩm dưỡng sinh vô cùng tốt. Chọn mua trà làm quà bạn có thể tặng cho cả sếp nam hoặc sếp nữ. Món quà là một hộp trà là cách thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho sức khỏe của sếp. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự tinh tế của cả người tặng lẫn người nhận.

Trà Tân Cương Song ẩm bộ có ấm 300g - 950.000đ

Nếu chọn mua bộ quà tặng trà thái nguyên cao cấp  cho sếp chuyển công tác bằng trà, bạn có thể lựa chọn sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên được cung cấp bởi Hải Trà Tân Cương. Sản phẩm được chế biến từ những búp trà tươi non nổi tiếng tại vùng đất Tân Cương, Thái Nguyên.

Trà Tân Cương Thái Nguyên được chế biến với công nghệ hiện đại nhưng vẫn lưu giữ toàn vẹn hương vị truyền thống “đệ nhất danh trà”. Sản phẩm được đóng gói sang trọng, phù hợp làm quà biếu sếp, người thân, tân gia,...

Tượng đại bàng

Đại bàng bàng được coi là chú tể bàu trời bởi nó có sản cánh rộng, bay với tốc độ nhanh, đôi mắt tinh tường có thể phát hiện con mồi từ rất xa.  Tượng đại bàng món quà ý nghĩa tặng sếp dịp sinh nhật hoặc thăng chức. Tượng đại bàng thể hiện quyền uy, sức mạnh và tầm nhìn xa trông rộng.

Tượng linh vật 12 con giáp

Với trọn bộ 12 con giáp, mỗi con mang một đặc điểm nổi bật khác nhau. Bộ 12 con giáp được dát vàng 24k cao cấp, sẽ rất độc đáo để làm quà tặng sinh nhật, thăng chức sếp. Nếu bạn tuổi nào thì bạn nên chọn con giáp đó. (Tốt nhất nên mua trọn bộ như vậy sẽ đủ đầy hơn).

Chậu hoa sen

Hoa sen ai cũng biết là tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, mong manh của người phụ nữ Việt. Cho dù ở gần bùn nhưng vẫn không hôi tanh mùi bùn, qua đó cho thấy đây là sản phẩm quà tặng phù hợp dành cho sếp nữ của bạn. Để sếp đặt trên bàn làm việc sẽ tăng thêm sự sang trọng của nhà lãnh đạo nữ.

Chậu hoa sen dát vàng

 Gậy như ý

Chiếc gậy như ý là vật phẩm được đặt trên bàn làm việc, tạo ra sự may mắn, như ý như tên gọi của nó. Đối với những người lầm ăn kinh doanh, thì gậy như ý mang tính phong thủy may mắn, giúp họ có nhiều hợp đồng hơn. Nên đây là món quà rất thích hợp dành tặng sếp.

Gậy như ý phong thủy

Vừa rồi là những gợi ý mua quà cho sếp chuyển công tác ý nghĩa và tinh tế nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp dành tặng sếp của mình. Những món quà có giá trị về mặt chăm sóc sức khỏe sẽ rất thích hợp trong dịp này.

Chúc bạn và sếp của mình sẽ có những kỉ niệm thật tốt đẹp và khó quên về nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét